Khi chính sự tồn tại của bạn bị những người đàn ông mặc vest ở Liên đoàn bóng đá gắn mác ‘không phải vì lợi ích rộng rãi hơn’, điều đó tạo ra một thái độ nhất định.

Khi chính sự tồn tại của bạn bị những người đàn ông mặc vest ở Liên đoàn bóng đá gắn mác ‘không phải vì lợi ích rộng rãi hơn’, điều đó tạo ra một thái độ nhất định.

Sean Rigg thực hiện một quả tạt tốt, George Francomb cũng vậy, và sau khi đi sau, Wimbledon đã thống trị bằng cách sử dụng thủ thuật lâu đời nhất trong cuốn sách.

Họ không phải là một đội bóng dài, nhưng với một mục tiêu như Akinfenwa và Matt Tubbs – cho mượn từ Bournemouth – chơi với anh ta, họ sẽ thật ngu ngốc nếu không thử nghiệm quyết tâm thể lực của Liverpool. Không phải lần đầu tiên trong mùa giải này, Liverpool được thấy muốn. Còn chín phút trôi qua khi các vị khách ở Premier League để thua liên tiếp hai bàn – trước Akinfenwa và Tubbs – trước khi Riggs sút thẳng vào khung thành, và Wimbledon đã bắt đầu từ đó. 

Martin Skrtel đã phải căng hết sức để cản phá đường chuyền của Francomb ở phút thứ 29, nhưng từ quả phạt góc, quả bóng đã rơi trúng chân Riggs, sau đó Mignolet đã đệm bóng cận thành. 

Adebayo Akinfenwa tạo sức mạnh để gỡ hòa cho Wimbledon trước câu lạc bộ Premier League Liverpool vào đêm thứ Hai

Akinfenwa đưa bóng vào lưới khi thủ môn Simon Mignolet của Liverpool bất ngờ bị bắt gọn trong vùng đất vắng người

Wimbledon ăn mừng khi họ gỡ hòa trước Liverpool vào đêm thứ Hai ở vòng ba FA Cup nhờ ‘Quái thú’

Akinfenwa chạy đi ăn mừng sau khi ‘Quái vật’ mang lại hy vọng cho Wimbledon trước các vị khách Premier League của họ

Mignolet đặt câu hỏi với trọng tài sau khi Wimbledon gỡ hòa nhờ Akinfenwa

Akinfenwa (thứ hai từ phải sang) ăn mừng với các đồng đội ở Wimbledon sau khi gỡ hòa trước các vị khách ở Premier League

Akinfenwa ăn mừng bàn thắng của anh ấy vào lưới Liverpool khi anh ấy trông giống như để mang lại hy vọng cho trang phục League Two vào đêm thứ Hai

Các cầu thủ Liverpool trông có vẻ đau đớn khi họ quay trở lại để bắt đầu sau khi Wimbledon ghi bàn nâng tỷ số lên 1-1 vào đêm thứ Hai

Phút thứ 32 của trận đấu đã trôi qua khi Liverpool lộ rõ ​​sự dễ bị tổn thương đối với những cách tiếp cận đơn giản nhất. Đó là một quả phát bóng thẳng từ Shea đã gây ra vấn đề, với một cú đánh đầu ban đầu của Akinfenwa, và sau đó được Rigg thực hiện. 

Tubbs, người đã thực hiện rất tốt để dứt điểm, nhưng lại chệch cột dọc trong gang tấc. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 4 phút, Wimbledon đã xóa sổ bàn thắng của Gerrard và Liverpool còn hơn một trận đấu.

Một bộ phận đã làm được điều đó, không có gì đáng ngạc nhiên. Francomb thực hiện một quả phạt góc bên cánh trái là hoàn hảo, nhưng pha xử lý của Mignolet là bất cứ điều gì – anh ta hoàn toàn trượt bóng, gây bất ngờ cho Mamadou Sakho, người đã dứt điểm ra ngoài. Quả bóng rơi xuống và Akinfenwa là người phản ứng nhanh nhất – điều đó cho bạn biết điều gì đó – đưa bóng vượt qua hàng thủ áo đỏ đang lộn xộn trên vạch vôi. Kingsmeadow nổ ra. 

Ngày nay, có rất nhiều bộ phận tiếp thị tuyên bố có ‘nhiều hơn một câu lạc bộ’ – nhưng AFC Wimbledon không cần khẩu hiệu ảnh hưởng đến tính xác thực. Khi chính sự tồn tại của bạn bị những người đàn ông mặc vest ở Liên đoàn bóng đá gắn mác ‘không phải vì lợi ích rộng rãi hơn’, điều đó tạo ra một thái độ nhất định. 

Một nửa những chiếc khăn kỷ niệm được bày bán trên khắp con đường từ ga Norbiton đến mặt đất, nhưng không có nhiều người mua. Kingsmeadow là một sân mà người hâm mộ có thể cho The Kop chạy đua kiếm tiền theo như các biểu ngữ. ‘Anh bạn,’ đọc một mẫu vật đặc biệt ngớ ngẩn, ‘đây là một cú đá đít, lưỡi cắt, lõi cứng, vào mặt bạn, trái ớt cay đỏ, xa xôi, người mẹ toàn năng của đội bóng đá.’

Quả thực là như vậy. Và vẫn điên rồ, sau ngần ấy năm. Đội trưởng của Liverpool biết cảm giác này. Anh ấy cũng đã có một người thoát khỏi dòng trong phút cuối cùng, hãy chúc phúc cho anh ấy.

nhieu video

  • 1
  • 2
  • 3
    • Xem video

      Ole Gunnar Solskjaer phản ứng trước trận thua Arsenal

    • Xem video

      Mikel Arteta của Arsenal phản ứng để giành chiến thắng trước Manchester United

    • Xem video

      Keir Starmer đánh Boris Johnson vì khóa máy quá chậm

    • Xem video

      Bác sĩ tiết lộ những cụm từ không nên nói với người đang chiến đấu với chứng trầm cảm

    nhà cái cá độ bóng đá

    • Xem video

      Boris Johnson đối mặt với các nghị sĩ tại Commons khi anh ta biện minh cho việc khóa quốc gia

    • Xem video

      ‘Tôi không làm gì sai cả’: Tommy Robinson bị bắt tại cuộc biểu tình

    • Xem video

      Người mua sắm dự trữ thực phẩm trước đợt đóng cửa quốc gia lần thứ hai

    • Xem video

      ‘Tôi đang bỏ phiếu cho Joe Biden’: Lady Gaga ủng hộ Biden cho vị trí Tổng thống

    • Xem video

      Cảnh sát với túi chứa đầu người sau khi người đàn ông phát hiện vứt nó

    • Xem video

      Obama bắn 3 điểm trong chuyến thăm chiến dịch Biden ở Flint

    • Xem video

      Boris Johnson chỉ trích người Anh vì thất bại trong việc tự cô lập

    • Xem video

      Nhà tạo mẫu tiết lộ phương pháp từng bước để có bảng xếp hạng hoàn hảo

Akinfenwa (trái) đuổi theo Emre Can của Liverpool trong trận đấu vòng ba FA Cup khi Wimbledon trông có vẻ gây ra sự khó chịu

Akinfenwa rời sân sau toàn thời gian sau khi Wimbledon thua 2-1 trước Liverpool nhưng đã có một màn trình diễn đáng ngưỡng mộ

Người hâm mộ Wimbledon có tâm trạng đối mặt với các vị khách Premier League của họ khi họ khao khát một trận đấu khó chịu trước Liverpool

  • Sergio Aguero đang trên đường hồi phục: ‘Tôi đã bắt đầu rồi … Louis van Gaal: Manchester United vẫn chưa tốt … Willian ăn mừng chiến thắng FA Cup của Chelsea với chuyến đi cùng gia đình … Lukas Podolski tập luyện với Inter Milan cho lần đầu tiên … AFC Wimbledon vs Liverpool và Burnley vs Tottenham Hotspur … Rangers bổ nhiệm giám đốc điều hành Sports Direct Barry Leach làm …
  • Tony Pulis chuẩn bị đưa Paul Jewell và Carlo Nash vào làm … Neil Adams từ chức quản lý Norwich City cùng với Mike Phelan …

399 lượt chia sẻ

Kỷ lục hoàn hảo của Leicester ở châu Âu mùa này đã kết thúc vào đêm thứ Tư khi đội bóng của Claudio Ranieri bị cầm hòa 0-0 trên sân khách tại Copenhagen.

Bầy cáo vẫn đang nắm quyền kiểm soát bảng G nhưng sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để khẳng định vị trí của mình trong vòng 16 đội Champions League. 

Laurie Whitwell của Sportsmail điểm qua những điểm chính từ một đêm khó chịu ở Đan Mạch.

Leicester đã bị Copenhagen cầm hòa 0-0 tại Champions League vào thứ Tư

Đội bóng của Claudio Ranieri sẽ phải chờ để khẳng định vị trí của họ trong vòng 16 đội của cuộc thi

  • Leicester tiến gần hơn đến lịch sử Champions League 16 năm ngoái … UEFA Champions League TRỰC TIẾP: Tottenham 0-1 Bayer Leverkusen, … Copenhagen U19 3-2 Leicester City U19: Foxes ‘UEFA Youth … Claudio Ranieri, Chris Coleman và Jurgen Klopp trong số …

355 lượt chia sẻ

Cuộc sống của Tinkerman

Ký ức về Monaco tràn về khi Leicester chơi ba người ở hàng hậu vệ, hoàn toàn khác với sơ đồ 4-4-2 vốn đã phục vụ họ rất tốt. 

Claudio Ranieri đã từ bỏ thử nghiệm của mình sau 40 phút hỗn loạn. Ghi nó cùng với trận bán kết Champions League 2004.

Ranieri đã chọn thử nghiệm với một hệ thống ba người lạ ở phía sau trong lễ bốc thăm

Chắp cánh cho nó

Leicester đã sử dụng 3-4-3 để phát huy tác dụng tốt trong pha thoát xuống tuyệt vời của Nigel Pearson nhưng những nhân sự mà Ranieri sử dụng ở đây không bao giờ phù hợp với vai trò của họ. 

Luis Hernandez phải là hậu vệ cánh chậm nhất trong lịch sử, một sự lựa chọn khó hiểu khi Marc Albrighton, người đã làm rất tốt công việc dưới thời Pearson, ngồi dự bị. 

Ngoài ra, khả năng tấn công của Christian Fuchs đã bị lãng phí ở vị trí trung vệ.

Luis Hernandez là một sự lựa chọn khó hiểu khi Marc Albrighton ngồi dự bị

Trận chiến trên sân

Buổi hòa nhạc Copenhagen gần đây của Justin Bieber, cùng với một số nghệ sĩ popstars khác, có nghĩa là sân vận động Parken gần đây phải được phục hồi.

Kết quả là nó trông có bề mặt kém, cắt quá dễ dàng. Danny Drinkwater đã phải trả giá khi trượt chân sút nhanh để thực hiện một quả phạt trực tiếp có thể khiến Riyad Mahrez vượt lên.

Mặt sân tại Telia Parken có chất lượng kém và bị cắt trong trận đấu vào thứ Tư

Shinji được cứu?

Vào cuối tuần, Ranieri đã so sánh Shinji Okazaki với N’Golo Kante về tầm quan trọng đối với năng lượng cao thương hiệu của Leicester. 

Tiền đạo người Nhật Bản đã đá chính hai trận gần đây nhất – trận thắng Crystal Palace và trận hòa trước Spurs – những màn trình diễn tốt nhất của đội bóng trong chiến dịch, nhưng đã phải ngồi dự bị ở đây. Nghỉ ngơi cho West Brom vào Chủ nhật?

Shinji Okazaki được dự bị, có thể xảy ra với trận đấu cuối tuần này với West Brom

Găng tay đang bật

Trước sự sửng sốt của không ai, Copenhagen vào tháng 11 rất lạnh và khi nhiệt độ giảm xuống 3 độ C cho trận đấu này, việc các cầu thủ Leicester đeo găng tay là điều dễ hiểu. 

Mahrez, Jeffrey Schlupp, Ahmed Musa và Daniel Amartey đã che đậy. Nhưng không ai trong số những người bên phía Đan Mạch yêu cầu sự ấm lên như vậy. Di thực cho bạn.

Một số cầu thủ của Leicester đã đeo găng tay trong điều kiện lạnh giá ở Đan Mạch

  • Leicester tiến gần hơn đến lịch sử Champions League 16 năm ngoái … UEFA Champions League TRỰC TIẾP: Tottenham 0-1 Bayer Leverkusen, … Copenhagen U19 3-2 Leicester City U19: Foxes ‘UEFA Youth … Claudio Ranieri, Chris Coleman và Jurgen Klopp trong số …

355 lượt chia sẻ

Huấn luyện viên của Sevilla, Jorge Sampaoli, đã ca ngợi màn trình diễn chiến thắng của Samir Nasri trước Dinamo Zagreb – và tin rằng người hâm mộ Manchester City đang chơi hết khả năng của mình.

Nasri đã giúp đội bóng Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 tại Champions League trước người giữ chức vô địch Croatia Dinamo Zagreb trong cuộc đụng độ tại bảng H của họ vào đêm thứ Ba.

Sampaoli, cựu huấn luyện viên Chile, đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ người Pháp sau khi anh ghi bàn thắng thứ ba kể từ khi chuyển đến từ sân vận động Etihad.

Samir Nasri ăn mừng ghi bàn thắng cho Sevilla tại Dinamo Zagreb vào đêm thứ Ba

Người quản lý Sevilla, Jorge Sampaoli đã ca ngợi màn trình diễn chiến thắng của Nasri ở Croatia

‘Nasri đang trình diễn và cho thấy anh ấy giỏi như thế nào. Anh ấy là một cầu thủ ở đỉnh cao trong trò chơi của mình, và anh ấy đang đưa chúng tôi vượt qua các trận đấu, ‘Sampaoli nói.

‘Chúng tôi xứng đáng có thêm bàn thắng, nhưng trong những trận đấu này nếu bạn không thành công, bạn không thể mắc sai lầm. 

  • Hình ảnh đặc biệt của Pep Guardiola: Hồi sinh Barcelona của người Tây Ban Nha … Manchester City bị loại Samir Nasri đánh cắp chiến thắng của Sevilla với tư cách là … Pep Guardiola đối mặt với người bạn cũ Ronald Koeman tại … Sevilla đang tìm cách mở cuộc đàm phán hợp đồng với Steven N’Zonzi .. .

3,5k lượt chia sẻ

‘Nếu chúng tôi không mạnh sẽ khó cạnh tranh với những đội giỏi hơn. Với thời gian trôi qua, tôi hy vọng sẽ cải thiện điều này. ‘ 

Kết quả hôm thứ Ba khiến Sevilla, đội giành ba danh hiệu gần nhất ở giải hạng hai Europa League, xếp trên bảy điểm ở ngôi đầu bảng cùng với Juventus, đội đã thắng Lyon 1-0.

Cầu thủ 29 tuổi đang xuất sắc mở tỷ số cho đội bóng La Liga ở Croatia

Cầu thủ người Pháp, cho mượn từ Manchester City, xem như một nỗ lực đi xa

Sevilla đã bỏ lỡ một chuỗi cơ hội trên mặt sân trơn trượt ở phút thứ 37 của Nasri, khi anh đưa bóng về nhà từ góc hẹp sau đường chuyền tầm thấp của Mariano Ferreira.  

Nasri, người đã chuyển đến Sevilla dưới dạng cho mượn dài hạn từ Manchester City vào mùa hè, đã sút từ một vị trí tương tự vào giữa hiệp 45 khi Dinamo vật lộn để thoát ra khỏi nửa của họ.

Mariano, Luciano Vietto và Franco Vasquez cũng đến gần nhưng các vị khách suýt bị trừng phạt vì bỏ lỡ trong giai đoạn cuối trận sau khi Dinamo cuối cùng dồn ép về phía trước.

El Arabi Hilal Soudani, Gordon Schildenfeld và Borna Sosa, 18 tuổi, tất cả đều có bàn thắng gỡ hòa tại Maksimir Stadium nhưng Sevilla vẫn dẫn trước.

Nasri, hình ảnh trong hành động vào thứ Ba, đã không được yêu thích tại Manchester City dưới thời Pep Guardiola

  • Hình ảnh đặc biệt của Pep Guardiola: Hồi sinh Barcelona của người Tây Ban Nha … Manchester City bị loại Samir Nasri đánh cắp chiến thắng của Sevilla với tư cách là … Pep Guardiola đối mặt với người bạn cũ Ronald Koeman tại … Sevilla đang tìm cách mở cuộc đàm phán hợp đồng với Steven N’Zonzi .. .

3,5k lượt chia sẻ

Pep Guardiola đã vô tình tiết lộ rằng Marc-Andre ter Stegen của Barcelona là sự lựa chọn số 1 của ông để thay thế Joe Hart ở vị trí thủ môn của Manchester City.

Người quản lý của Thành phố đã phát biểu trước cuộc đụng độ Champions League của đội bóng của anh ấy với câu lạc bộ cũ của anh ấy là Barcelona tại Nou Camp vào đêm thứ Tư.

Tiết lộ của Guardiola được đưa ra khi ông phủ nhận các báo cáo ở Tây Ban Nha rằng ông đã liên hệ với một số cầu thủ cũ của mình kể từ khi tiếp quản Man City vào mùa hè.

Marc-Andre ter Stegen đã nói chuyện với Pep Guardiola về việc gia nhập Manchester City vào mùa hè

Guardiola xác nhận rằng ông đã cố gắng lôi kéo Ter Stegen đến Man City trước khi ký hợp đồng với Claudio Bravo

  • Pep Guardiola thề sẽ chiến đấu với lửa khi anh ấy chuẩn bị … Manchester City cố gắng so sánh với Barcelona về cổ phần thời trang … Barcelona có thể có Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar …… Lionel Messi được Pep Guardiola muốn tại Manchester City nếu …

Tuy nhiên, anh thừa nhận đã nói chuyện với Ter Stegen, cho thấy cầu thủ người Đức là lựa chọn đầu tiên của anh để thay thế Joe Hart tại Etihad thay vì đồng đội cũ ở Barcelona, ​​Claudio Bravo, người cuối cùng đã gia nhập Man City trong một hợp đồng trị giá 15,4 triệu bảng.

‘Nếu bạn đang nói về mùa hè này, tôi chưa bao giờ gọi cho Messi. Tôi chưa bao giờ gọi cho Neymar, Luis Suarez, (Sergio) Busquets, (Andres) Iniesta, tôi cũng không gọi cho ai cả, ‘Guardiola nhấn mạnh.

Về phần Ter Stegen, tôi biết rằng anh ấy muốn chơi mọi lúc. Chúng tôi đã liên lạc. Anh ấy không hài lòng với hoàn cảnh của mình. Chúng tôi cần một thủ môn như Claudio hoặc Ter Stegen. 

Bravo rời Barcelona để gia nhập Manchester City vào tháng 8 với giá 13,75 triệu bảng theo hợp đồng 4 năm

‘Claudio đã đến và Ter Stegen quyết định ở lại. Nếu tôi từng gọi cho một cầu thủ đang chơi ở bất kỳ câu lạc bộ nào khác, đó sẽ là một tình huống đặc biệt không được thi đấu, và đó là quyền của tôi – nhưng tôi chưa bao giờ gọi Leo Messi. ‘ 

Bravo và Ter Stegen đã trải qua hai năm cùng nhau tại Nou Camp để tranh giành vị trí số 1, khi Bravo chơi trong các trận đấu ở La Liga và các trận đấu với Ter Stegen Champions League và Copa del Rey.

Nhưng khi Man City gọi điện, Barca đã quyết định bán hai thủ môn lớn tuổi hơn. Bravo, ở tuổi 33, hơn Ter Stegen 24 tuổi 9 tuổi.

Joe Hart đã được phép cho Torino mượn ở Serie A ngay sau khi Bravo đến

  • Pep Guardiola thề sẽ chiến đấu với lửa khi anh ấy chuẩn bị … Manchester City cố gắng so sánh với Barcelona về cổ phần thời trang … Barcelona có thể có Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar …… Lionel Messi được Pep Guardiola muốn tại Manchester City nếu …

Theo Michael Ballack, tương lai của Mesut Ozil ở Arsenal có thể gắn liền với người quản lý của anh ấy.

Tuyển thủ Đức đã được cho là sẽ rời Emirates cùng với đồng đội Alexis Sanchez vào mùa hè này.

Và huấn luyện viên Arsene Wenger của anh ấy đã phải chịu áp lực lớn để từ chức huấn luyện viên khi hợp đồng của anh ấy hết hạn – do mùa giải đáng thất vọng của Arsenal.

Michael Ballack cho rằng tương lai của Mesut Ozil và Arsene Wenger tại Arsenal có thể được liên kết

  • 50 trận Champions League vĩ đại nhất mọi thời đại …… Ngôi sao của Manchester United, Paul Pogba, thể hiện giá trị gia đình bằng cách … Arsenal ‘cần nhiều hơn nữa kiểu cầu thủ Alexis Sanchez’, Sol nói … Manchester United là một ‘tốt sự lựa chọn ‘cho Paul Pogba và anh ấy …

Ozil khẳng định anh ấy sẽ đưa ra quyết định về hợp đồng của mình, sẽ sớm hết hạn vào mùa hè 2018.

Nhưng Ballack cho rằng mối quan hệ của tiền vệ với Wenger có thể là một yếu tố khiến ngôi sao Arsenal trì hoãn quyết định của mình.

Ballack nói với Sky Sports: ‘Rất khó để nói thực sự (liệu anh ấy có nên ở lại Arsenal hay không). 

‘Một cầu thủ như anh ấy, từng chơi cho Real Madrid và bây giờ là Arsenal, biết Premier League và La Liga, anh ấy có cảm giác và kinh nghiệm của riêng mình.

‘Và không có nhiều câu lạc bộ mà anh ấy có thể đến bây giờ và ai có thể mua được anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy cần cảm thấy thoải mái với quyết định của mình.

Ozil đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ một số bộ phận ủng hộ Arsenal về màn trình diễn của anh ấy